mig langar svo, mig langar svo...

Mig langar svo mikið til að eiga mjóa en langa korktöflu sem passar á vegginn minn fyrir ofan skrifborðið mitt. Mig langar svo mikið í þessa töflu að hugmyndir sem hanga í höfðinu á mér festast þar og daga uppi - ef ég ætti svona korktöflu, eins og mig langar í - þá væru hugmyndirnar mínar komnar á blað, upp á vegg sem að ég tel, sé rosalegur munur.
Ég verð endilega, að fara að drífa mig í að...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já,  þú verður endilega að fara að drífa þig í lax!

Unnur (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband