gelding

eitt sem ég skil ekki (freud, lacan, metz) að konum finnst þær vera geldar (castration) vegna þess að þær hafa ekki typpi - en geta karlar þá ekki verið geldir vega þess að þá vantar brjóst?
Málið snýst sem sagt um það sem vantar, en ekki það sem er.
Þangað til börn uppgötva kyn sitt, samsvara þau sig við móðurina og hræðast allan þann tímann að vera geld, eins og hún.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

ji minn maría mín, ekki vissi ég að þér liði svona, mætti benda þér á að þú getur keypt svokölluð "strap-on" í kynlífsbúðum stórborgarinnar, þá líður þér kannski betur?

Davíð S. Sigurðsson, 12.5.2008 kl. 16:46

2 Smámynd: María

þetta eru prófin - ekkert annað! ... að ég held allavegna - en takk fyrir, pæli kannski í þessu ef mér líður ekki betur eftir næstu viku

María, 12.5.2008 kl. 17:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband