Tálkvendið ógurlega

Fann skemmtilegt brot úr allmörgum bíómyndum sem sýnir hversu vel kynsystrum mínum er gert skil í kvikmyndum, jafnt nú til dags og í þá. Hið illrannsakanlega kveneðli er í forgrunni með öllum sínum tálbeitum og líkingarmyndum ;) "have fun"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá hvað ég væri flott ef ég reykti Þá fyrst væri ég orðin varasöm.

Lísa Margrét Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 18:50

2 Smámynd: María

...já ekkert vera að byrja á því - þú ert ágæt eins og þú ert

María, 13.11.2008 kl. 12:12

3 Smámynd: María

jæja á í net erfiðleikum - proxy settings og eitthvað og hef ekki þekkingu á að laga það, og kemst því ekki inn á innrivefinn minn hér - að því tilefni og kæti ég nú eflaust Helgu ætla ég að taka upp gamla bloggið mitt enn þar get ég blogað (7,9,13) http://superdarling.blogspot.com/

María, 19.11.2008 kl. 18:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband