Aš ég skuli hafa misst af žessu...

Žaš er alltaf gaman aš kķkja ķ heimsókn til Bigga og sérstaklega nśna žar sem hann į ęšislegt robocopsjónvarp, er aš tala um hreinlega geggjašar gręjur! Viš kķktum į allskyns HD efni og hversu stórkostlegt žaš er ķ tękinu hans. Myndin sem varš sķšan fyrir valinu aš horfa į var Robocop(1987). Byrjaš var aš horfa į hana ķ HD gęšum en žar sem fęllinn var bilašur uršum viš aš hętta. Žį var val į milli DVD og Laser disks og var laser diskurinn tekinn fram yfir. Aldrei į ęvi minni hef ég séš žessa mynd og var hśn nett fķn miša viš 21 įrs gamla mynd. Verš aš nefna žaš hversu snilldarlegt žaš var af leikstjóranum og hans fólki aš nota geisladisk (DVD) ķ staš VHS ķ myndinni, sem gerir henni sennilega kleift aš funkera enn žann dag ķ dag. Kosturinn viš aš sjį Robocop į Laser er sį aš stór skemmtilegt aukaefni fylgdi meš, og žį er ég aš tala um alvöru auka efni. Efni sem segir manni į nįkvęmann hįtt hvernig myndin var gerš. Einnig kķktum viš į auka efni af Terminator 2: Judgment Day (1991) enn žar er į feršinni eitt żtarlegasta aukaefni sem ég hef séš. Žar eru allir žęttir kvikmyndageršar teknir fyrir, frį upphafi hugmyndar žangaš til hśn er komin į borš neitandans. Grķšarlegur skóli fyrir įhugamenn- jafnt og kvikmyndageršarmenn. Ég er į leišinni aš finna mér Laser disk - veistu um einn?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Davķš S. Siguršsson

Žś hefur ekki séš Robocop nema sjį Directors cut-iš, vona aš žiš hafiš horft į žaš ;)

Davķš S. Siguršsson, 22.4.2008 kl. 16:13

2 Smįmynd: Marķa

žetta var "orginal" śtgįfan/directors cut ... rosalega brśtal atriši žarna įferš

Marķa, 22.4.2008 kl. 19:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband