Hvo er livet? Hvo er programmet?

Ég er svo aldeilis hissa! Ég trúi því ekki að þetta eigi fram að ganga! Ég neit að búa í landi þar sem réttur fólks er brotinn út frá efnahag þess og stöðu innan þjóðfélagsins! (þó það sé nú alltaf að færast í aukan). Þetta er stefna niður á við! Ég mun flytja og gráta mitt ástkæra ilhýra land, sem verður það þá ekki lengur!


mbl.is "Nálgumst hratt ameríska kerfið"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garún

Hafðu ekki áhyggjur,,,,við lifum svo hratt að við eigum eftir að fara frammúr því og drepast öll......

Garún, 19.10.2007 kl. 09:39

2 Smámynd: María

Þakka hughreystinguna!

María, 19.10.2007 kl. 10:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband