Ég heyrði

...og mér fannst þetta fallegt!
Kostur að búaa í úthverfi og heyra þetta ekki klukkan 5 á morgnanna, sem hljómar mjög áheilagur tími í mínum eyrum - enn er ákaflega heilagur tími í eyrum íslamstrúarmanna.
Þetta er bara skemmtilegt og gefur okkur sýn inn í umtalaða trú nú á dögum.
mbl.is Kvartað til lögreglu yfir bænakalli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Næst þegar ég held partý og lögreglan kemur vegna kvartana yfir hávaða þá segi ég að ég sé að gera hljóðskúlptúr og þetta athæfi hef ég mér til varnar ef þetta verður ekki stöðvað í einum grænum.

Sævar Einarsson, 3.5.2008 kl. 12:06

2 Smámynd: Þóra Kristín Ásgeirsdóttir

Fannst þetta nú bara notó :)

Þóra Kristín Ásgeirsdóttir, 3.5.2008 kl. 15:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband