hundurinn minn

ég veit að hundurinn minn er mega töffari - eða mér finnst það, enn ég er bara ekki alveg viss hvernig hann er að fýla sjálfan sig með bleik-gimsteyna-sólgleraugu?
landmannahellir_juli_052

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

OOOO krúttið mitt!!! mússí mússí! sakkna ykkar! farið vel með ykkur ;o)

Anna litla syss (IP-tala skráð) 15.7.2008 kl. 18:39

2 Smámynd: Lilla Sver

Oh... Ég vildi að ég ætti Gimmsteina-sólgleraugu... átti ein svört með hauskúpugimmsteinum... en ég settist á þau... Þau lifðu það ekki af.

Lilla Sver, 17.7.2008 kl. 14:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband