Hvar eru teir?

Nu tegar vid vitum hvert se haegt ad fara til ad finna fallegustu konurnar ta langar mig ad vita hvar eg get fundid fallegustu karlmennina?


mbl.is Fegurstu konurnar ekki á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anepo

Takk fyrir það Ragnar minn hehehe. Ég viðurkenni nú að ég er ansi ómyndarlegur en ég tel nú að sé satt sem kvenfólk hefur sagt í þáttum og svona: Allir fallegu karlmennirnir eru annaðhvort með annari eða samkynhneigðir ^^ Að vísu get ég ekki fullyrt þetta en hef heyrt þess setningu líka frá amk 4 kvenmönnum (Og auðvitað í öll skiptin voru þær EKKI að tala um mig því miður.)

Anepo, 12.6.2008 kl. 21:44

2 Smámynd: Þóra Kristín Ásgeirsdóttir

ja, það er góð spurning :)

Ekki hef ég fundið svar við hennni ;) hehehehehe

Þóra Kristín Ásgeirsdóttir, 16.6.2008 kl. 10:11

3 identicon

ohh hvað ég væri til í smá Chicago núna....;) njóttu þess í botn að vera það. Eru einhver sem þú þekki þarna enþá úti? Ég var þarna í 3 vikur í fyrra, hrikalega gaman...

Þorbjörg kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband