"heim"

Er á leiðinni "heim" á morgun. Eftir langa fjarveru, 2 ár, hitti ég loksins aftur au pair fjölskylduna mína í Chicago á morgun. Ég hlakka svo til að ég get ábyggilega ekki sofið. Svo margt á dagsskrá að ég get ekki beðið. Enn ætli ég byrji ekki bara að þvo þar sem dagurinn í dag fór í búðir og svo aðstoð í fjöldahjálparstöð Rauða krossins á Selfossi. Sem betur fer fer ég seinni partinn á morgun svo þá verður tími til að pakka í fyrramálið.
Set vonandi inn myndir reglulega til að deila með ykkur ferðalaginu mínu og svo komandi brúðkaupi í Philly! ;)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

bið að heilsa ameríku!

Helga Þórey (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 12:02

2 Smámynd: Þóra Kristín Ásgeirsdóttir

úúú, vona að þú hafir það MEGA gott.  Hlakka til að sjá myndir.

Ha de bra.

Þóra

Þóra Kristín Ásgeirsdóttir, 4.6.2008 kl. 10:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband